Thứ Hai, 12 tháng 8, 2013

Viết cho những ngày mưa ... ♥



  Biên Hòa những ngày vắng ánh nắng... chỉ có những cơn mưa ầm ì,réo rắt và buồn bã....

Chỉ có em,có anh,có những nỗi buồn không tên và chẳng thể mở lòng cùng ai .. :) Không phải cứ xa nhau là không còn yêu nhau nhiều như trước và không phải cứ gần nhau là yêu thương ấy đủ đầy ...

 Thành phố những ngày đảo điên bởi nắng hanh hao,gió chênh chao và mưa dai dẳng .... 

Này chàng trai ạ,có lẽ đôi khi vì quá yêu anh mà em quên cho mình được cái quyền nhõng nhẽo và ích kỉ với chính anh đấy :)... thậc ngạc nhiên rằng em lại yêu anh nhiều hơn cả những gì em nghĩ khi bắt đầu nữa  ^^. Anh ngốc lắm đấy anh biết không và anh cũng ích kỉ hơn cả em nữa đấy :) khi mà anh dành cái quyền lo cho chính bản thân mình của em nữa,đôi khi em nghĩ mà buồn cười cho cả 2 đứa,anh mắng em không biết lo cho bản thân mình,em lại phụng phịu và hậm hực trách anh không biết tự lo gì cả chỉ để em tự lo.Thôi nào, chẳng phải là vì ta quá ngốc khi yêu nhau hay sao... lắm lúc em hốt hoảng khi nhận ra rằng mình quên phén đi chính mình,cứ mãi lo cho anh mà quên đi mất.Có lẽ là vì đó đã là 1 trong những thói quen không bỏ được của em - liên quan tới anh :) chắc là vì em nghĩ dù em có thế nào anh cũng vẫn iu em và lo cho em mà,nên em cứ mặc đấy chẳng lo cho mình mà cứ rối rít lo cho anh :) ...
 Anh nói em ngốc đấy ! ừ thì đã sao :p ngốc vì biết yêu anh đau như vậy mà vẫn yêu.Ôi anh ạ,nếu yêu mà sợ đau như thế thì cả thế giới này đầy rẫy những kẻ cô đơn rồi,và nếu không yêu anh thì giờ này em đã trốn ở một xó nào đó lảm nhảm như 1 bà cụ non rồi hihi.Nếu yêu mà đau như vậy thì em cũng chấp nhận được đau một lần,vì đó là lúc em biết em yêu ai đó thậc lòng,sống trọn hết mình với tình yêu mà em lực chọn còn hơn là day dứt suốt cả đời vì chẳng dám yêu một ai cả ... :)
 Em thích cái cách anh hôn em bất ngờ đấy ngố ạ,như cái hôm anh tới nhà em chơi,trước khi ra về anh đã cúi xuống và hôn thậc nhẹ lên má em ...  
 Dừng đây ngố nhé, ayooo ....


 Mưa có nhớ anh như em? Và nhớ đến khi ngây dại?
Cứ yêu và yêu thế thôi... 
Cứ yêu và yêu thế thôi... 







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét