Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Yêu thương và ích kỉ ♥


Entry dành tặng cho 1 người "đặc biệt" :). Em nhớ lúc chưa quen nhau anh nói em là 1 cô gái đặc biệt, dĩ nhiên là đặc biệt theo cái cách nào đó :), giờ quen nhau rồi, anh vẫn nói em là cô gái đặc biệt của anh . Cái đặc biệt đó nó thay đổi từ 1 cách này sang 1 cách khác nhưng dẫu cách nào thì em vẫn tủm tỉm cười mỗi khi nhớ lại. Còn vs em, anh vẫn đặc biệt từ đó cho tới bây giờ, chỉ thay đổi là nhiều hơn mà thôi chứ không xoay chuyển . Yêu anh như cách ta thuộc về nhau. Vốn dĩ ^^ ...

Ích kỉ là khi em tức giận vì anh đi chơi về muộn.Yêu thương là khi em lo lắng vì trời đã tối muộn mà vẫn chưa thấy anh về.
Ích kỉ là khi em nghĩ đếnn cảm giác khó chịu của mình khi cãi nhau với anh, nó làm em bực bội. Yêu thương là khi em cố nén mình để không tranh cãi dữ dội mỗi khi chúng ta cãi vã.. bởi vì em sợ điều đó sẽ khiến cho anh bực thêm.
Ích kỉ là khi em phải thắng trong mọi cuộc tranh cãi. Yêu thương là khi em chấp nhận sai trong mọi cuộc tranh cãi... vì anh :)
Ích kỉ là khi em nheo nhóc khóc mỗi khi chớm đau, lăn lộn kêu để làm anh lo lắng. Yêu thương là khi em nén cơn đau vào lòng, ngậm tiếng ho vào trong để anh thấy yên lòng.
Ích kỉ là em sẽ phát điên, khi người ngoài chọc kim tiêm vào tình yêu này, cho nó đầy...thuốc độc :)). Yêu thương là dù đau,em cũng chích ra nọc độc để típ tục yêu anh mặc lũ "người ngoài" xuẩn ngốc.
Ích kỉ là khi em phải nói câu "em tha thứ cho lỗi lầm mà anh có!". Yêu thương là khi với em, anh chẳng bao giờ có lỗi lầm :)
Và ích kỉ là khi em nói em không ích kỉ . Yêu thương là khi em xin lỗi anh vì em đã ích kỉ quá nhìu.Em yêu anh đủ nhiều... để ích kỉ không cho ai yêu chung anh với em cả. Và ... em yêu thương anh đủ nhìu để ích kỉ vs cả thế giới ^^
         Thế theo anh thì, em đang yêu thương anh hay là đang ích kỉ?
         Thế theo anh thì, em đang ích kỉ hay là đang rất yêu anh?
Em yêu thương nhìu đến mức, có thể cảm nhận được sự thay đổi trong suy nghĩ của anh chỉ qua những dòng chữ anh nói vs em trên máy tính, qua sự lên xuống thăng trầm của từng từ mà anh gõ ...
- Yêu anh bằng tất cả những gì em có -
p/s: em lại lảm nhảm , plee . Trả lời cho em biết là em yêu thương anh hay ích kỉ :)

5 nhận xét:

  1. Hay điều đó vốn dĩ không rời nhau được mà An Yên.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ừ phải rồi :) vì yêu thương mà ta ích kỉ,và cũng ích kỉ chỉ vì quá yêu thương :)

      Xóa
  2. C...e nhớ c nhìu lắm.E bị tổn thương và nỗi đau chồng chất e.....

    Trả lờiXóa