Thứ Bảy, 10 tháng 1, 2015

Chênh vênh...



1. Him
Vẫn là Him - là cái tên mà em dành để gọi người, cũng chỉ có Him mới là của em, là tên khác thì người đã ngoài tầm tay em mất rồi . Chúng ta bắt đầu mối quan hệ từ việc là người xa lạ, em lưu tên người trong danh bạ là Him... và rồi khi đã là người lạ từng thương :) e đã từng xóa sđt của người nhưng e vẫn còn nhớ rõ từng con số, rồi có 1 ngày người gọi đt cho e, à ra là người cũng vẫn còn nhớ nó rõ đến như vậy, thì e lại lưu lại tên người là Him.... Là ai có lỗi, e cũng không biết nữa, tình yêu thì làm gì có đúng hoặc sai. Hơn 9 tháng trời qua, e mông lung với ~ quay cuồng cũ mới, cũng quên mất mình từng đau như thế nào, nhưng có 1 điều chắc chắn rằng vết thương ấy vẫn mãi mãi còn đấy, chỉ là mờ sẹo đi thôi. Nếu là ngày ấy thì e đã có thể đoán đc người đang suy nghĩ gì, còn bây giờ, n.y cũ là cái gì đó xót xa lắm..... Người buông tay e, để e một mình tự chữa vết thương và tự tìm hạnh phúc khác, và rồi bây giờ người đột ngột quay lại nói chuyện và làm e chênh vênh... hà cớ gì lại làm như vậy, theo dõi e sống tốt và hạnh phúc hay không, dõi theo từng bước e đi và rồi quay lại để nói 1 câu người thua rồi, đã trễ mất rồi, giao e cho n.y mới để chăm sóc cho thật tốt.... 

Nếu có ai đó nói rằng sau khi chia tay người ta chúc nhau hạnh phúc và tìm được tình yêu mới thì hẳn là ~ người đó đang nói dối đấy... . như e đây, khi đã và đang yên phận bên cạnh 1 người yêu thương e nhiều như vậy, e những tưởng rằng mình cũng tuyệt đối hết đau và yêu thương lại cho đến khi người xuất hiện và quay về, mỗi kí ức hằng đêm vẫn ào ạt bủa vây lấy e, có ~ điều tiềm thức chẳng phép cho chúng ta quên, huống hồ là tình đầu - cuộc tình e đã dốc hết niềm tin và yêu thương của mình vào đấy, để rồi e khô khốc, e hụt hẫng và tổn thương ..... Đều đặn mỗi tối người onl và pm e, nói ~ câu chuyện k đầu k cuối, nhìn tấm hình cười rạng rỡ người gửi cho e, e thấy yên lòng và mỉm cười... người khoe e tấm hình cô bé người đang thích, là rằng tim e nó hơi lạc nhịp 1 chút, e lại buồn vu vơ :) . Vậy thì t.c của người dành cho e là gì ? .......

*
*
*
2. Jack
Jack là tên mọi người vẫn hay dùng để gọi a, và nghiễm nhiên a cũng gọi e là Jill cho đẹp đôi nốt ^^~ . Lúc mới bắt đầu cho mình cơ hội bên cạnh J, e đã tự nghĩ liệu mình có đang đi đúng hướng, mọi người vẫn bảo cuộc tình này là sai trái, nhưng e lại bảo đó là định mệnh.... Không phải là e không dám đấu tranh cho tình yêu của mình mà là vì..ngay từ đầu e đã thua, tình yêu của e đã thua cả 1 dòng tộc. Khác tôn giáo luôn là lí do chấm dứt cuộc tình ở mọi thời đại ... Tại sao e lại bất hạnh trong tình yêu thế này, chỉ mong được bên cạnh người e yêu thôi sao lại khó như vậy, nhận được nhìu sự khuyên ngăn nên dừng lại đi, lòng e rối như 1 cuộn chỉ nhiều màu, mà càng gỡ thì càng rối thêm . Đôi lúc e muốn buông, để bỏ trốn nơi này đến 1 nơi khác bình yên và thanh thản hơn, và rồi nhìn thấy khuôn mặt hạnh phúc khi có e bên cạnh của J , e lại không thể làm được . Sống vì người khác và đem tổn thương về cho mình luôn là điểm yếu của e :) . Là người đến sau yêu e và cả ~ nỗi đau của e, nên sự thật rằng e thương đúng hơn là yêu J, e không đủ sức để yêu nồng nhiệt và hi sinh nhiều nữa, vì e đã chẳng còn đủ để mà tin bằng tất cả niềm tin của mình nữa rồi, thế nhưng nhiều đêm e vẫn khóc 1 mình vì thương J và cả thương mình nữa. Liệu rằng cả 2 sẽ đi được đến đâu, có ~ chuyện J chẳng thể hiểu nỗi đâu, còn e - trải qua và tự mình trưởng thành nên e hiểu nó đau như thế nào... Cái e cần là 1 người yêu e thật nhiều và quan tâm e nhiều hơn nữa, để e không còn cô đơn 1 mình, để hàn gắn lại ~ vết thương trong e...........

Bỗng nhiên list nhạc chạy random bài Xa anh chầm chậm thôi :) .... 
E lại đau, lai chới với nữa rồi
Viết ~ dòng entry k đầu k đuôi về 2 chàng trai loanh quanh mãi mà k dứt ra được khỏi cuộc đời e...
 Là Lavender luôn mang lại cảm giác yên bình cho người ngắm, e yêu oải hương tím buồn buồn..
22h38pm :)




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét